Publication:
กลยุทธ์การสร้างคุณค่า เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชาวเขาเผ่าม้งในจังหวัดเชียงใหม่ สู่ตลาดดิจิทัล

0
0

Suggested Citation

Siriprapa Wangmeng, ศิริประภา วังเม็ง (2564). กลยุทธ์การสร้างคุณค่า เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชาวเขาเผ่าม้งในจังหวัดเชียงใหม่ สู่ตลาดดิจิทัล, Strategy To Create Value To Deliver Clothing Productsfor The Muong People In Chiang Maito The Digital Market. สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/897

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By