Publication:
การรับรู้การสื่อสารการตลาดบูรณาการของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เอปสัน

0
0

Suggested Citation

Phonphan Chaiban, พรพรรณ ใจบาล (2562). การรับรู้การสื่อสารการตลาดบูรณาการของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เอปสัน, The Integrated Marketing Communication Perception Of Customers In Chiang Mai Province Towards Buying Decision Making Of Epson Products  . สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/1019

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By