Publication:
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์ ทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ ของผู้บริโภคใน จังหวัดเชียงใหม่

0
0

Suggested Citation

Thanpisit Inthawong, ธันพิสิษฐ์ อินทวงค์ (2563). ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์ ทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ ของผู้บริโภคใน จังหวัดเชียงใหม่, Marketing Factors Affecting Sneakers Buying Behavior Online And Offline Of Customers In Chiangmai. สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/713

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By