Publication:
การสื่อสารทางการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อรองเท้าฟุตบอลออนไลน์ บนเว็บไซต์ Facebookในจังหวัดเชียงใหม่

0
0

Suggested Citation

Yodsapon Wongprommate, ยศพล วงศ์พรหมเมศร์ (2566). การสื่อสารทางการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อรองเท้าฟุตบอลออนไลน์ บนเว็บไซต์ Facebookในจังหวัดเชียงใหม่, Digital Marketing Communications Influencingbehavior To Online Football Boots Shoppingon Facebook Application In Chinag Mai. สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/399

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By