Publication:
ปัจจัยการสร้างข้อได้เปรียบของการแข่งขันทางการตลาด ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ของกลุ่มชาติพันธุ์ลาวครั่ง จังหวัดนครปฐม

0
0

Suggested Citation

Apinya Supich, อภิญญา สุพิชญ์ (2562). ปัจจัยการสร้างข้อได้เปรียบของการแข่งขันทางการตลาด ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ของกลุ่มชาติพันธุ์ลาวครั่ง จังหวัดนครปฐม, Factors To Create Competitive Adavantage In Creative Tourism Marketing For Lao Krang Tribe, Nakorn Pratom Province. สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/563

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Collections

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By