Publication:
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อรองเท้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊คไลฟ์ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่

0
0

Suggested Citation

Jeerapat Pichaikamonsil, จีรพัฒน์ พิชัยกมลศิลป์ (2563). การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อรองเท้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊คไลฟ์ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่, Social Media Marketing And Trust Affecting Shoes Purchase Decision Through Facebook Live Of Customers In Chiang Mai. สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/878

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By