Publication:
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ เสื้อผ้าในสังคมเครือข่ายออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่

0
0

Suggested Citation

Chaichana Shechang, ชัยชนะ แซ่จัง (2562). การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ เสื้อผ้าในสังคมเครือข่ายออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่, The Integrated Marketing Communication Influencing On The Decision Making Process Of Garment Buying Among Chiang Mai-Based Consumers On Online-Social Networking. สืบค้นจาก: https://hdl.handle.net/20.500.14839/1018

Research Projects

Organizational Units

Journal Issue

View online Resources

Endorsement

Review

Supplemented By

Referenced By